Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

SUV siêu nhỏ có giá khoảng 20.250$

Nissan (NSANY) Juke đã có rất nhiều nhà phê bình đã không yêu thiết kế mắt lồi của nó, nhưng thật khó để tranh luận với bao nhiêu niềm vui nó là để lái xe. Cá nhân, tôi nghĩ rằng nó trông tốt hơn cách thức trong người. Nó cũng dễ dàng hơn rất nhiều vào khí hơn là trên mắt.


Các Juke là một ký sớm vào thị trường mới cho xe SUV cỡ nhỏ siêu nhỏ. Nó được sử dụng để được rằng SUV là, gần như theo định nghĩa, lớn. Đó là được thay đổi khi hãng đã phát hiện ra rằng người tiêu dùng đánh giá cao đi xe thậm chí nhiều hơn hành khách và khả năng vận chuyển hàng hóa mang. Những chiếc SUV mới giữ nhỏ - nếu có - nhiều hơn xe hatchback, và trở lại chỗ ngồi ấm cúng khá.

Nhưng cưỡi lên cao thêm một khía cạnh cần và bạn không cảm thấy bị mắc kẹt trong giao thông. Tất nhiên, nó cũng cung cấp tất cả các bánh lái xe để kéo qua tuyết và bùn. Các Juke, đặc biệt là nhanh chóng và đáp ứng. Jaunty, thậm chí. Nó cũng có một nội thất xe máy mát cảm hứng. Các phiên bản hiển thị ở đây là việc thực hiện điều chỉnh Juke Nismo RS, nhưng Juke thường xuyên là một cú đá, quá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về TPauto

Được thành lập năm 2009, sau gần 5 năm hoạt động với phương chẩm đi cùng với sự phát triển của người thợ sửa chữa ô tô Việt Nam, Thiên Phong luôn đi đầu trong việc phát triển, chuyển giao công nghệ, và đã vinh dự trở thành nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về các thiết bị chẩn đoán lỗi ô tô...More >>