Cảm biến áp suất lốp - Chiếc Ford Focus sedan được độ lại bodykit kiểu ST, vành và cánh gió cỡ lớn. Đặc biệt, động cơ tăng áp 2 lít mạnh mẽ được đưa vào dưới nắp ca-pô.
Nhắc đến Ford Focus bản độ, người ta thường nghĩ ngay đến kiểu dáng hatchback đặc trưng bởi phom sedan không mấy thể thao. Tuy nhiên, SS Tuning sẽ khiến những người mê xe Focus phải thay đổi suy nghĩ đó với bản độ Focus ST sedan.
Ford luôn dành các bản hiệu suất cao ST và RS cho xe Focus hatchback, do đó muốn có được một chiếc Focus sedan động cơ lớn đòi hỏi phải thay thế cả hệ thống. Chiếc Ford Focus này cũng vậy, được nhà độ SS Tuning bê nguyên khối động cơ tăng áp 2 lít sang, thay thế cho loại 1,6 lít cũ.
Cỗ máy EcoBoost dung tích 2 lít trên Focus ST sản sinh công suất 252 mã lực và mô-men xoắn 366 Nm, kết hợp hộp số sàn 6 cấp. Với một chiếc Focus ST hatchback nguyên bản, thời gian tăng tốc từ 0-96 km/h chỉ trong 6,5 giây.
Ngoài động cơ, chiếc Focus EcoBoost sedan còn được thay thế bodykit mới, với kiểu dáng giống bản ST hatchback. Cánh gió lớn phía sau tạo sự khoẻ khoắn, đồng thời tăng lực nén thân xe khi ở tốc độ cao.
Cảm biến áp suất lốp Ford: http://tpms.vn/product/cam-bien-lop-ford/
Vành xe thửa từ xe Focus RS mk3, kết hợp cùng phanh hiệu suất cao. Hệ thống xả thể thao của Milltek bố trí chính giữa giống bản ST hatchback. Hệ thống treo lấy từ xe ST sang, giúp hạ thấp trọng tâm chiếc sedan.
Bên trong nội thất được độ lại với dàn đồng hồ thể thao, ghế đua Recaro, dây an toàn màu đỏ nổi bật và các chi tiết bọc Alcantara. Cần số và vô-lăng đều được ốp carbon.
Đến nay, SS Tuning đã thực hiện độ khá nhiều những chiếc Focus sedan nguyên bản thành ST. Mỗi chiếc sẽ có thay đổi về trang bị tuỳ ý thích chủ nhân.
Một số hình ảnh khác của chiếc Ford Focus sedan độ ST:
Xem thêm: Máy đọc lỗi ô tô đa năng 2018
Nguồn: Autopro.com.vn
0 nhận xét:
Đăng nhận xét