Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Đồng hành cùng hội thi tay nghề trẻ cấp thành phố năm 2016 tại trường Cao Đẳng Nghề Số 7

TPAUTO ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI THI TAY NGHỀ TRẺ CẤP THÀNH PHỐ 2016


Ngày 28/3 – 31/3/2016, tại trường Cao Đẳng Nghề Số 7 thuộc Bộ Quốc Phòng đã diễn ra “Hội thi tay nghề trẻ cấp thành phố 2016” với sự tham gia của 22 bạn học sinh, sinh viên tiêu biểu đến từ 10 trường có uy tín trong ngành kỹ thuật ô tô tại TP. Hồ Chí Minh.

Với mong muốn đóng góp chút công sức cho hội thi, TPauto vinh dự trở thành nhà tài trợ chính cung cấp các thiết bị chẩn đoán phục vụ cho hội thi.


Hội thi tay nghề trẻ cấp thành phố 2016 được tổ chức với mục tiêu nhằm khuyến khích các bạn sinh viên yêu thích ngành công nghệ ô tô vận dụng những kiến thức đã học trên nhà trường ứng dụng và các tình huống thực hành thực tế. Đồng thời hội thi cũng là nơi để sinh viên học hỏi kinh nghiệm, các thông tin bổ ích từ ban tổ chức nhằm tạo bước chuẩn bị kĩ càng cho con đường lập nghiệp sau này.

Nhân viên TPauto hổ trợ cuộc thi






Thí sinh đang thực hiện các phần thi

Dưới sự giám sát chặt chẽ của ban tổ chức, hội thi được diễn ra một cách chuyên nghiệp và kỹ lưỡng. Các thí sinh sẽ lần lượt trải qua các phần thi được kiểm tra nghiêm ngặc, ban tổ chức sẽ chọn và trao giải cho các sinh viên xuất sắc nhất vào ngày 15/4/2016 .

Thành viên Ban giám khảo

Phần chấm điểm các thi sinh

Hội thi kết thúc thành công tốt đẹp, cho thấy ban lãnh đạo các trường rất quan tâm và tạo mọi điều kiện cho các bạn sinh viên tiếp xúc thực tế, khơi dậy tiềm năng ở mỗi sinh viên ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Cùng xuất thân từ những con người đam mê và phấn đấu không ngừng cho sự phát triển của ngành công nghệ ô tô, đến với hội thi TPauto không chỉ là nhà tài trợ mà còn là người bạn đồng hành cùng các thí sinh. Với hi vọng đặt hết niềm tin vào thế hệ trẻ, chúng tôi sẽ luôn ủng hộ hết mình cho hội thi trong những năm tiếp theo.
Qua đó, TPauto kính gửi đến ban lãnh đạo các trường và các bạn sinh viên lời chúc sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Thông tin công ty:
  • CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ THIÊN PHONG
  • 338 CAO THẮNG, P.12, Q.10, HCM
  • TEL: (08) 66 722 637 – Email: sale@tpauto.vn
  • Hotline: 0888 239 338( Ms TiPi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về TPauto

Được thành lập năm 2009, sau gần 5 năm hoạt động với phương chẩm đi cùng với sự phát triển của người thợ sửa chữa ô tô Việt Nam, Thiên Phong luôn đi đầu trong việc phát triển, chuyển giao công nghệ, và đã vinh dự trở thành nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về các thiết bị chẩn đoán lỗi ô tô...More >>