Thứ Năm, 4 tháng 12, 2014

THIẾT BỊ BÁO ÁP SUẤT LỐP XE ÔTÔ – XE MÁY P418 THƯƠNG HIỆU ORANGE


Thiết bị báo áp suất lốp xe ôtô – xe máy P418 thương hiệu Orange


Tại sao áp suất lốp xe ô tô - áp suất lốp xe ô tô cần phải được kiểm tra thường xuyên hay định kỳ ?

+ Trước mỗi chuyến đi, để đảm bảo an toàn chúng ta phải kiểm tra lốp xe, nếu bạn bỏ qua công đoạn này thì thật nguy hiểm.
+ Hai thông số quan trọng là NHIỆT ĐỘ và ÁP SUẤT  bên trong lốp xe, nếu nhiệt độ và áp suất vượt quá mức cho phếp thì nó có thể là nguyên nhân gây nổ lốp bất ngờ.
+ Đối với xe ô tô, khi cán đinh, ốc, đa số bánh xe sẽ mềm từ từ, nếu bạn là một tay lái có kinh nghiệm thì chúng ta có thể cảm nhận được bánh xe đang có vấn đề, nhưng nếu chúng ta không cảm nhận được mà vẫn cho xe chạy với tốc độ cao thì sẽ RẤT NGUY HIỂM.
+ Bạn cảm thấy khó chịu khi cho xe chạy thẳng nhưng vô lăng lại lệch sang một hướng cố định? Nguyên nhân có thể là do áp suất lốp của bánh xe cân không đều. Chúng ta sẽ phải mất thời gian để xác định bánh xe nào gây ra tình trạng trên.
+ Một điều quan trọng đó là áp suất không đúng quy định sẽ làm lốp nhanh MÒN và HAO NHIÊN LIỆU rất nhiều do lực ma sát tăng, đồng thời GIẢM TUỔI THỌ lốp.

Những vấn đề trên là lý do để TPMS ra đời

TPMS (Tire Pressure Monitoring System) là hệ thống kiểm soát áp suất và nhiệt độ lốp xe, sử dụng công nghệ truyền sóng radio để chuyển các thông số từ “cảm biến” gắn liền với các van bơm hơi lắp trong lốp về bộ xử lý hiển thị.
TPMS hiển thị giá trị áp suất và nhiệt độ hiện tại bên trong lốp xe, và cảnh báo bằng âm thanh hoặc đèn báo khi áp suất và nhiệt độ hơi trong lốp không đúng như mức cài đặt cho phép.
TPMS giúp lái xe chủ động phòng tránh được nguy hiểm trước khi có những vấn đề xảy ra với lốp xe có thể gây mất an toàn.
TPMS giúp kéo dài tuổi thọ của lốp xe và hạn chế tiêu hao nhiên liệu khi lưu thông.
TPauto hân hạnh giới thiệu thiết bị báo áp suất lốp qua Iphone P418 do TPauto phân phối đến quý khách:


Thiết bị cảm biến áp suất lốp chính hãng Orange

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Giới thiệu về TPauto

Được thành lập năm 2009, sau gần 5 năm hoạt động với phương chẩm đi cùng với sự phát triển của người thợ sửa chữa ô tô Việt Nam, Thiên Phong luôn đi đầu trong việc phát triển, chuyển giao công nghệ, và đã vinh dự trở thành nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về các thiết bị chẩn đoán lỗi ô tô...More >>